Friday, October 22, 2021

Trường đại học Sungkyunkwan Hàn Quốc

Posted at  9:29 PM  |  in  Giới thiệu

Đại học Sungkyunkwan (SKKU) với lịch sử 613 năm là ngôi trường tiêu biểu cho hệ thống giáo dục đại học của Hàn Quốc. Nếu xét từ góc độ các trường đại học trên khắp thế giới, chúng ta có thể thấy rằng những trường uy tín nhất thường là những trường có lịch sử lâu đời nhất. 


Hiện nay, đại học Sungkyunkwan đang nỗ lực đào tạo những sinh viên tài năng với nền tảng tri thức quốc tế, kĩ năng lãnh đạo và một tinh thần luôn thách thức sáng tạo. Là ngôi trường đại học nghiên cứu hàng đầu thế giới, hệ thống đào tạo đó chính là cách để đại học Sungkyunkwan đóng góp vào sự phát triển của một xã hội hoàn hảo.

Trường đại học Sungkyunkwan Hàn Quốc

Với sự hỗ trợ của công ty nổi tiếng toàn cầu SAMSUNG, đại học Sungkyunkwan thực sự trở thành trung tâm giáo dục năng động và sáng tạo. Cách tiếp cận mang tính hợp tác của trường đại diện cho sự thay đổi mô hình nhằm tích hợp những kiến thức cơ bản, những nghiên cứu ứng dụng, sự tập trung vào một xã hội toàn cầu và sự hợp tác công nghiệp khoa học kĩ thuật trên toàn thế giới.

Trong 10 năm tới, đại học Sungkyunkwan sẽ nỗ lực thay đổi quan niệm về vai trò mới của các trường đại học. Đó là vai trò lan rộng những giá trị của chính mình, sự tự chủ, sự đa dạng, sự giao tiếp và niềm tin. Đây là những nhân tố cốt lõi để hình thành một cuộc sống học xá của SKKU. đại học Sungkyunkwan không chi đơn thuần đi theo những con đường tương tự mà những người khác đặt chân qua mà còn cố gắng đi tắt đón đầu. Ước mơ của đại học Sungkyunkwan là một ngày nào đó hướng đi của trường sẽ trở thành con đường tiêu chuẩn để đánh giá những ngôi trường chất lượng hàng đầu trên toàn thế giới. Đó cũng chính là một phần trong tầm nhìn 2020 của trường.

Không chỉ có lịch sử lâu đời, ngôi trường này nổi tiếng còn bởi chất lượng giáo dục. Đại học Sungkyunkwan là một trong những trường Đại học hàng đầu của Hàn Quốc, luôn đứng trong top 10 các trường danh tiếng nhất. Hiện nay, trường xếp thứ 6 top 20 trường Đại học hàng đầu Hàn Quốc (xếp hạng bởi tờ JoongAng Daily); thứ 7 top trường đại học hàng đầu Hàn Quốc (xếp hạng bởi QS World University Ranking) và thứ 27 trong 100 trường đại học hàng đầu châu Á.

Sungkyunkwan không phải là trường nổi tiếng về đào tạo diễn xuất nhưng lại có khá nhiều nghệ sĩ tài năng đã trưởng thành từ ngôi trường này. Bae Yong Joon đã tốt nghiệp ngành điện ảnh, nàng cỏ dại Goo Hye Sun đang theo học lớp làm phim và sẽ tốt nghiệp trong 2 năm tới, Go Ah Sung (đóng vai Gil Pool Ip trong drama Lord of study) cũng vào trường cùng với Goo Hye Sun nhưng là khoa Khoa học xã hội, Joo Won của Ojakgyo Brothers đang học diễn xuất, trong khi Song Joong Ki và Moon Geun Young lại lần lượt theo học chuyên ngành kinh doanh và văn học.


Để bạn được chuẩn bị tốt nhất cho dự định du học Hàn Quốc của mình, hãy gọi điện cho văn phòng đại diện tuyển sinh của đại học Sungkyunkwan Hàn Quốc tại Việt Nam để được biết thêm những thông về trường đại học Sungkyunkwan Hàn Quốc cũng như giải quyết mọi khó khăn về hồ sơ thủ tục, lựa chọn trường học du học. 


(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Share this post

About Sungkyunkwan University

Trường đại học Sungkyunkwan. Liên hệ nộp hồ sơ nhập học tại Văn phòng đại diện tại Việt Nam Zila Education: 028 7300 2027. ĐC: 18A/106 Nguyễn tHị Minh Khai, Đakao, Q1, TP. HCM Zila Education

0 comments:

Korea Info-Topik-Du Học Zila
Copyright © 2013 Sungkyunkwan University - Trường Đại Học Sungkyunkwan Hàn Quốc. Korean Center Du học Hàn Quốc DMCA.com Protection Status
Powered by Thien Van.
back to top